แนะนำครีมหน้าขาวใส 13 วิธีทําให้หน้าขาวใส ใช้แล้วเปล่งประกายสวย… อย่างมีออร่า

7 อันดับครีมหน้าขาวใสที่สาวๆ ส่วนใหญ่ให้การยอมรับ อีกหนึ่งสูตรหน้าขาวใส

อยากหน้าขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ เรามี 7 ตัวช่วยครีมหน้าขาวสุดเด็ดมาแนะนำกัน ที่การันตรีได้เลยว่า ใช้ได้ผลจริง แถมเห็นผลลัพธ์ภายในไม่กี่วันที่ใช้อีกด้วย ซึ่งหากใครกำลังมีปัญหาผิวหมองคล้ำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอล่ะก็ เราแนะนำครีมหน้าขาวใสเหล่านี้เลย รับรองใช้แล้วเวิร์คแน่นอน ว่าแล้วเรามาดูกันดีกว่าว่า มีครีมยี่ห้ออะไรบ้างและมีคุณสมบัติที่โดดเด่น เหมาะกับการใช้งานมากแค่ไหน

PIX Botanic White Serum ใช้แล้วหน้าขาวกระจ่างใส

พลังจากพฤกษา ผิวแข็งแรงไม่ไวต่อแสง
หลายคนน่าจะเคยเป็น เวลาจะเลือกสกินแคร์บำรุงผิวหน้าได้ซักตัว ต้องมั่นใจ แน่ใจ ดูรีวิว ดูการเคลมคุณภาพสินค้า ดูส่วนผสม ดูๆๆๆ อะไรอีกตั้งมากมาย ยิ่งผิวแพ้ง่าย ยิ่งต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ PIX สารสกัดธรรมชาติที่ได้ผลและปลอดภัยกว่าเคมี สารสกัดจากธรรมชาติอันทรงคุณค่านานาชนิด ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกหรอให้กลับมาสมบูรณ์แบบได้อีกครั้ง ซึบซับสู่ผิวอย่างล้ำลึกถึงชั้นของ DNA จึงมั่นใจได้ว่าผิวจะได้รับการปกป้องอย่างสมบูรณ์แบบ สวยเปล่งประกาย ดูสุขภาพดี
ใครมีปัญหาเหล่านี้บ้าง ?
  • ผิวบางจนเห็นเส้นเลือด ขรุขระ ไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้าง
  • ใช้อะไรก็ไม่ขาวใสซักที ใช้อะไรก็แพ้ คัน มีผดผื่นกระจายทั่วหน้า
เบื่อไหมกับการลองอะไรมาก็ไม่ขาว
อยากหน้าขาวใส ลองอะไรมาก็ไม่ขาว ลองอะไรมาก็ไม่ใส มาลองธรรมชาติบำบัด ลองเซรั่ม PIX Botanic สิค่ะ คืนเดียวรู้เรื่อง การันตรีได้เลยว่า ขาวจริง ใครกำลังมีปัญหาผิวหมองคล้ำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอล่ะก็ลองเลย
เพียงขวดเดียว รู้เรื่อง ไม่ต้องทาหลายตัว
botanic white serum ใช้แล้วหน้าขาวใส
ตื่นมาหน้าใสจัง ขาวเร็ว สิวหาย ผิวแข็งแรง คืนเดียวรู้เรื่องขาวปลอดภัย พลังจากพฤกษาเข้มข้นธรรมชาติที่ขาวเร็วและปลอดภัยกว่าเคมีคืนความชุ่มชื้น เด้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวเปลี่ยนชีวิตเปลี่ยน ฟื้นผิวติดสารให้กลับมาสวยกว่าที่เคย
ทั้งแสงแดด แสงจากจอคอมพิวเตอร์หรือแม้จากมือถือที่เจอในแต่ละวัน ล้วนแต่ทำร้ายผิวอยู่ตลอดเวลา ทำให้ผิวหมองคล้ำ PIX Botanic พลังจากพฤกษานานาชนิด ฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาขาว เร่งผิวให้ขาวสุดขีด ไม่ไวต่อแสง ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ผิวดูสวยอมชมพูมีเลือดฝาด เปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี พร้อมให้ผิวเต่งตึงกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ลดความหยาบกร้าน ผิวดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น ยืดหยุ่น ปรับสภาพผิวหน้าสวยใสอย่างได้ผล
เนื้อเซรั่มเข้มข้นซึมซาบได้อย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นในจนรู้สึกได้ รักษาอาการบาดเจ็บของเซลล ฟื้นผิวติดสารให้กลับมาดีขึ้นอย่างรวดเร็วยิ่งกว่าที่เคยมีมา
คุณสมบัติ PIX Botanic White Serum
✘ ผิวแข็งแรง สุขภาพผิวดี ผดผื่นหาย หมดอาการคัน รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียน
✘ ฟื้นผิวติดสารให้กลับมาสวยกว่าที่เคย ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ผิวขาวใสดูมีออร่า
✘ ลดความหมองคล้ำต่างๆ ดึงเงาหมองคล้ำออกจากใบหน้า ให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น ดูวาวนวลผิวอิ่มน้ำ
✘ ปกป้องผิวจากรังสี UV
รีวิว PIX Botanic White Serum ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง
รีวิว PIX Botanic White Serum
รีวิว PIX Botanic White Serum
ช่องทางการสั่งซื้อ PIX Botanic White Serum
กดเพื่อติดต่อเรา
Line ID : @pixthailandกดติดตามแฟนเพจ
Facebook : PixThailandShopกดเพื่อดูสินค้า
Website : www.pixthailandshop.com

ครีมหน้าขาวกระจ่างใส Bomul Snail Cream

ครีมหน้าขาวกระจ่างใส
ครีมบำรุงผิวเพื่อผิวชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใสแบบสามมิติ เพื่อความงามเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก มุ่งฟื้นบำรุงผิวที่มีริ้วรอย แห้งกร้าน แลดูหมองคล้ำ กลับมาแลดูสดใสเปล่งประกายสุขภาพดี ผิวพรรณแลดูขาวกระจ่างใสมีชีวิตชีวาอีกครั้ง เทคโนโลยีใหม่ใน Bomul Snail Cream ที่สามารถรวมคุณสมบัติของสารสกัดจากธรรมชาติที่สามารถช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำและลดเลือนริ้วรอยอย่างแท้จริง ช่วยให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระชับแลดูกระจ่างใส อ่อนวัยยิ่งขึ้น
คุณสมบัติครีมหน้าขาวใส Bomul Snail Cream
✘ รอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ หาย
✘ รูขุมขนกระชับขึ้น
✘ ช่วยในการผลัดเซลล์ของผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
✘ ฟื้นฟูผิวที่เสียหาย และลดริ้วรอย
✘ หน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม
รีวิวครีมหน้าขาวใส Bomul Snail Cream
รีวิวครีมหน้าขาวใส Bomul Snail Cream
ช่องทางการสั่งซื้อครีมหน้าขาวใส Bomul Snail Cream
Line ID : @chshopthai , [ บนมือถือ กดที่นี่ ]

ครีมหน้าขาว ครีมน้ำผึ้งป่า B’secret

ครีมหน้าขาว ครีมน้ำผึ้งป่า B'secret
ครีมน้ำผึ้งป่า B’secret เป็นครีมบำรุงที่มีสารสกัดหลักจาก”น้ำผึ้งป่า”แท้100% ซึ่งค้นพบแล้วว่ามีคุณค่าในด้านการบำรุงผิวพรรณมากกว่าน้ำผึ้งปกติถึง 10 เท่า ครีมตัวนี้จะเป็นการบำรุง/ รักษารวมถึงสมานผิวแบบ “All in one” ในกระปุกเดียว สามารถใช้ร่วมกับครีมบำรุงปกติได้ค่ะ ที่สำคัญต้องเป็นครีมบำรุงที่ปลอดภัยไม่มีสารอันตราย (แต่ถ้าต้องการเห็นผลอย่างชัดเจนควรเลือกใช้ครีมใดครีมนึงจะดีกว่า ไม่ควรใช้ปะปนกันค่ะ) และจำเป็นต้องทากันแดดสำหรับผิวหน้าเป็นประจำหลังทาครีมอย่างสม่ำเสมอ เพราะใน”ครีมน้ำผึ้งป่า” กระปุกนี้ อุดมไปด้วยวิตามินซี / AHA ที่ช่วยในกระบวนการการผลัดเซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นกันแดดจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่จะปกป้องไม่ให้ผิวที่ถูกผลัดเซลล์ออกไป ได้รับกับแสงแดดโดยตรง “ครีมน้ำผึ้งป่า” สามารถใช้ได้แม้กระทั่งในผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย/ผิวที่เป็นสิว/ผิวติดสารหรือผิวที่มีปัญหาความหมองคล้ำ ฝ้ากระ จุดด่างดำ
*สำหรับบุคคลทั่วไปที่มีประวัติแพ้กลุ่มกรดผลไม้ / กลุ่มAHA ต่างๆก็สามารถใช้”ครีมน้ำผึ้งป่า” ตัวนี้ได้ค่ะ เนื่องจากในตัวครีมเราใส่สารพิเศษป้องกันอาการแพ้สำหรับบุคคลทุกประเภทเข้าไปแล้ว
คุณสมบัติครีมหน้าขาวใส ครีมน้ำผึ้งป่า B’secret
✘ การอักเสบของสิวลดลง
✘ ผิวหน้าเเลดูเรียบเนียน
✘ รอยแดง รอยดำ จากสิวลดลง
✘ ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้
✘ รูขุมขนกระชับ
✘ ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น
รีวิวครีมหน้าขาวใส ครีมน้ำผึ้งป่า B’secret
รีวิวครีมหน้าขาวใส ครีมน้ำผึ้งป่า B'secret
ช่องทางการสั่งซื้อครีมหน้าขาวใส ครีมน้ำผึ้งป่า B’secret
Line ID : @chshopthai , [ บนมือถือ กดที่นี่ ]

ครีมหน้าขาว Eucerin White Therapy

ครีมหน้าขาว Eucerin White Therapy
Eucerin แบรนด์เครื่องสำอางบำรุงผิวที่ได้รับการไว้วางใจจากโรงพยาบาลหลายแห่ง ทั้งยังเป็นที่นิยมของผู้หญิงเป็นส่วนมากอีกด้วย โดยมีคุณสมบัติในการช่วยให้ผิวขาว เพิ่มความกระจ่างใสเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ลดรอยสิวให้จางลง และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวอีกด้วย
ครีมหน้าขาวใสที่ได้รับความไว้วางใจจากโรงพยาบาลหลากหลายแห่ง ทั้งพิสูจน์มาแล้วด้วยว่าใช้ดีจริง หน้าขาวใสทันใจ แถมมีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย แต่ทั้งนี้ราคาก็อาจจะแพงสักหน่อยนะ แต่หากพูดถึงคุณสมบัติของครีมหน้าขาวยี่ห้อนี้แล้ว ก็ต้องบอกเลยว่าคุ้มค่าจริงๆ ใช้แล้วไม่มีผิดหวังเลยล่ะ
ลักษณะของเนื้อครีมหน้าขาวใส
เนื้อครีมมีความเข้มข้นมาก จึงไม่ค่อยเหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวหน้ามันสักเท่าไหร่ เพราะอาจทำให้เหนอะหนะได้นั่นเอง
คุณสมบัติครีมหน้าขาวใส
ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ดูเรียบเนียนน่าสัมผัสยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยจัดการกับรอยสิวให้จางลงอย่างเห็นได้ชัดและสามารถกำจัดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ อยากมีผิวหน้าขาวสวยกระจ่างใส ไร้สิวเสี้ยนมากวนใจ ใช้ Eucerin WhiteTherapy ไม่มีผิดหวังแน่นอน
วิธีใช้ครีมหน้าขาวใส
ทาครีมหน้าขาวใส Eucerin เป็นประจำทุกเช้าหรือก่อนนอน วันละ 1 ครั้ง ขึ้นอยู่กับประเภทของครีมที่ใช้ เพราะครีม Eucerin จะมีสองสูตรด้วยกัน คือสูตรกลางวันและสูตรกลางคืน

ครีมหน้าขาวใส ครีม Beauty

ครีมหน้าขาวใส ครีมBeauty
ครีม Beauty ครีมที่มาในรูปแบบสุดหรู และให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจสุดๆ ใครอยากหน้าขาว บอกเลยว่าใช้ครีม Beauty แล้วหน้าขาวสวยกระจ่างใสดั่งใจแน่นอน แถมราคาไม่แพงอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นครีมยอดนิยมของบรรดาสาวๆ ที่อยากมีผิวขาวสวยกันเลยล่ะ แต่ทั้งนี้ตัวยาอาจจะแรงสักนิด จึงไม่ค่อยเหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางหรือผิวแพ้ง่ายสักเท่าไหร่ เพราะอาจเกิดการระคายเคืองต่อผิวได้นั่นเอง
ลักษณะของเนื้อครีมหน้าขาวใส
เนื้อครีมมีความหนืดนิดนึง จึงอาจซึมซับเข้าสู่ผิวได้ช้า แต่ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะแน่นอน
คุณสมบัติครีมหน้าขาวใส
ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใสปรับสีผิวให้เรียบเนียนและมีความสม่ำเสมอ ทั้งช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และริ้วรอยให้ผิวกระชับเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์เหมือนผิวเด็กกันเลยทีเดียว
วิธีใช้ครีมหน้าขาวใส
ทาครีมหน้าขาวบำรุงผิวบางๆ ให้ทั่วใบหน้า เป็นประจำทุกวันก่อนนอน

ครีมหน้าใส Garnier Skin Natural Light

ครีมหน้าขาวใส Garnier Skin Natural Light
การ์นิเย่กระปุกสีเหลืองที่หลายคนคุ้นตา เป็นครีมหน้าขาวใสสัญชาติฝรั่งเศส ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นครีมที่ใช้ดีอย่างมาก เพราะสามารถปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง เรียกได้ว่า ไม่มีใครที่ไม่รู้จักครีมหน้าขาวใสยี่ห้อนี้กันเลยทีเดียว แต่กว่าจะเห็นผลก็ต้องใช้เวลาสักหน่อย ประมาณ 1-2 เดือน
ลักษณะของเนื้อครีมหน้าขาวใส
เนื้อครีมมีความบางเบา สามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้ง่าย และยังทำให้ผิวดูเรียบเนียนทันทีที่ทา
คุณสมบัติครีมหน้าขาวใส
บำรุงและเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว ทำให้ผิวมีความเนียนนุ่มน่าสัมผัส แถมยังช่วยลดเลือนรอยสิวให้จางลงและช่วยแก้ปัญหาการอุดตันของรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย หรือใครที่ชอบใช้ครีมที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ การ์นิเย่นี่แหละ ใช่เลยสำหรับคุณ
วิธีใช้ครีมหน้าขาวใส
ทาการ์นิเย่เป็นประจำให้ทั่วผิวหน้าและลำคออย่างสม่ำเสมอ โดยเน้นตอนเช้าและก่อนนอน

ครีมหน้าขาว Shiseido Bio-Performance Advanced Super Restorin

ครีมหน้าขาวใส Shiseido Bio-Performance Advanced Super Restorin
ครีมหน้าขาวใสที่อุดมไปด้วยวิตามินบีและสารสกัดจากยีสต์ ที่จะช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวมีความขาวกระจ่างใสขึ้น และมีความเรียบเนียน กระชับน่าสัมผัสเป็นอย่างมากอีกด้วย สำหรับราคาอาจจะแพงสักหน่อย แต่ขอบอกเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้นั้น คุ้มค่าซะยิ่งกว่าคุ้มซะอีก แค่ลงทุนสักนิด ก็มีใบหน้าที่สวยใสดั่งใจแล้ว
ลักษณะของเนื้อครีมหน้าขาวใส
สามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้ง่าย ทาแล้วผิวหน้าดูเรียบเนียน ทั้งไม่เหนอะหนะอีกด้วย
คุณสมบัติครีมหน้าขาวใส
เพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับผิว เสริมสร้างคอลลาเจน ให้ผิวดูมีสุขภาพดีและสวยปิ๊ง ทั้งยังช่วยลดความหย่อนคล้อย เพิ่มความกระชับ ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์กว่าวัยและดูเปล่งปลั่ง
13 วิธีทําให้หน้าขาวใส เปล่งประกายสวย… อย่างมีออร่า
สาวๆ ส่วนใหญ่ล้วนต้องการมีหน้าที่ขาวกระจ่างใส ดูเรียบเนียนเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งการดูแลผิวหน้าด้วยการล้างหน้าให้สะอาดหมดจดเป็นประจำทุกวันอาจไม่เพียงพอ คุณจะต้องเสริมด้วยการบำรุงอย่างล้ำลึก ทั้งการมาร์กหน้า ขัดผิว หรือการทานอาหารทีมีประโยชน์ เพื่อให้หน้าดูขาวและมีสุขภาพผิวหน้าที่ดีจากภายในสู่ภายนอก และในบทความนี้เราก็ได้รวบรวม 13 เคล็ดลับเพื่อการบำรุงหน้าขาวใส วิธีทําให้หน้าใส มาฝากกัน ว่าแล้วมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีวิธีไหนบ้าง
สูตรหน้าขาวใสโดยการ ทาครีมบำรุงผิวหลังล้างหน้าทันที

สูตรหน้าขาวใสโดยการ ล้างหน้าให้สะอาดหมดจด

การล้างหน้าเป็นขั้นตอนเบสิกในการปรับสภาพหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้น เพราะจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ในรูขุมขนได้อย่างหมดจด จึงลดปัญหาการเกิดสิว ฝ้า กระและริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างดีเยี่ยม แต่ทั้งนี้การล้างหน้าจะต้องล้างให้ถูกวิธีดังนี้
– ใช้น้ำที่อุณหภูมิปกติในการล้างหน้า ลูบไล้ด้วยสบู่อ่อนๆ อย่างเบามือ โดยไล่ตั้งแต่คางจนไปจรดหน้าผาก หรืออาจจะใช้โฟมล้างหน้าที่มีสูตรอ่อนโยนแทนก็ได้
– ล้างสบู่ออกให้หมดด้วยน้ำที่อุณหภูมิปกติเช่นกัน จากนั้นซับหน้าให้แห้งด้วยผ้าขนหนูที่มีความนุ่ม โดยซับเบาๆ ห้ามถูแรงๆ เป็นอันขาด เพียงแค่นี้ก็เป็นอันเสร็จ สำหรับวิธีการล้างหน้าอย่างสะอาดหมดจด บอกลาหน้าหมองคล้ำ ทำให้พร้อมสวยตลอดวันได้แล้ว
ทริคควรจำ!
– กรณีที่แต่งหน้า ควรเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางออกก่อนเป็นอันดับแรก โดยใช้โทนเนอร์หรือคลีนซิ่งในการทำความสะอาด และอาจใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสำหรับล้างเครื่องสำอางโดยเฉพาะ
– ล้างหน้าเป็นประจำวันละสองครั้ง เช้า-เย็น หรือก่อนนอน อีกทั้งไม่ควรล้างหน้าบ่อยมากเกินไป เพราะอาจทำให้ผิวหน้าแห้งเสียสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงใต้ผิวได้
สูตรหน้าขาวใสด้วยการ ล้างหน้าให้สะอาดหมดจด

สูตรหน้าขาวโดย หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับแสงแดดโดยตรง

เพราะแสงแดดเป็นอุปสรรคของการมีใบหน้าที่ขาวกระจ่างใส จึงควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับแสงแดดโดยตรง ซึ่งทำได้ดังนี้
– ทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 15+ ขึ้นไป โดยทาก่อนออกจากบ้านประมาณ 30 นาที เพื่อให้ครีมกันแดดออกฤทธิ์อย่างเต็มที่ และควรทาต่อเนื่องทุก 2-3 ชั่วโมง
– ใส่หมวกที่มีปีกหน้าเพื่อกันแสงแดดมากระทบกับใบหน้าโดยตรง
– หลีกเลี่ยงการอยู่ในที่ที่มีแสงแดดจัด หรือหากจำเป็นก็อาจจะพกร่มไปกางเพื่อกันแดดด้วยก็ได้
สูตรหน้าขาวโดย หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับแสงแดดโดยตรง

อยากหน้าขาวใสต้องลอง เซรั่มวิตามินซี

วิตามินซี มีส่วนช่วยในการเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว พร้อมเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่ง กระชับและเต่งตึงยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ ที่จะทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และลดเลือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ดังนั้นการทาเซรั่มวิตามินซีเพื่อบำรุงผิวหน้าเป็นประจำ จึงเป็นวิธีทำให้หน้าขาวใสอย่างเร่งด่วน เพราะเซรั่มวิตามินซี จะช่วยให้ผิวของคุณสามารถดูดซึมสารอาหารในครีมบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น โดยมีเซรั่มวิตามินซีที่กำลังได้รับความนิยม ดังนี้
DHC Vitamin C Essence
เซรั่มวิตามินซี เอสเซ้นท์แบบเข้มข้น ที่จะช่วยขจัดเมลานินที่เป็นสาเหตุของผิวคล้ำให้หมดไป ลบรอยแผลเป็นจากสิว กระชับรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น พร้อมเผยผิวที่ดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งก็เป็นเซรั่มที่กำลังได้รับความนิยมพอสมควรเลยทีเดียว โดยมีราคาประมาณ 1,250 บาท/25 มล. อาจดูแพงไปหน่อย แต่รับรองได้เลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ
Boots Vitamin C Skin Smooting Serum
เซรั่มวิตามินซี คุณภาพดีราคาประหยัด เนื้อบางเบา สามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนช่วยในการทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้นและลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยได้ดี ทั้งยังผสมผสานด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับและมีความยืดหยุ่นสูง  โดยมีราคาอยู่ที่ประมาณ 250 บาท/30 มล.
Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate
เซรั่มวิตามินซียอดนิยม ที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยปรับผิวให้ดูขาวเรียบเนียนกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย และฟื้นฟูผิวพรรณที่แห้งเสียจากการถูกทำร้ายให้กลับมาเนียนนุ่มมีสุขภาพผิวดีอีกครั้ง โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 3,050 บาท/50 มล.
เพิ่มความขาวกระจ่างใสด้วยเซรั่มวิตามินซี

หน้าขาวใสโดยการ ทาครีมบำรุงผิวหน้าที่มี AHA

AHA เป็นกรดผลไม้ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวให้ขาวใสได้เป็นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งจะทำหน้าที่ในการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกแล้วเผยผิวใหม่ที่ดูกระจ่างใสยิ่งกว่า แต่วิธีนี้จะไม่ค่อยเหมาะกับคนที่มีผิวบางหรือผิวแพ้ง่ายมากนัก เพราะกรด AHA มีความเป็นกรดสูง จึงอาจทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองและแพ้ได้ง่าย แต่ทั้งนี้การทาครีมบำรุงผิวที่มีกรด AHA ให้ได้ผลที่สุดจะต้องมีเทคนิค ดังนี้
– เลือกใช้ครีม AHA ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง ซึ่งจะให้ประสิทธิภาพในการบำรุงมากที่สุด และไม่ก่อให้เกิดการแพ้อีกด้วย
– เริ่มใช้ครีมบำรุงผิวหน้า AHA อย่างค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เพื่อให้ผิวได้ปรับสภาพให้เข้ากับครีมมากที่สุด โดยแรกๆ อาจจะลองทาครีมบำรุงผิว AHA วันละ 1 ครั้งก่อนนอน  แล้วค่อยเปลี่ยนมาเป็นทาประจำทั้งเช้าเย็น ก็จะให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจสุดๆ
– หากใช้ครีม AHA ร่วมกับครีมบำรุงผิวอื่นๆ แนะนำให้ทาครีมบำรุงผิวชนิดอื่นก่อน แล้วค่อยตามด้วย AHA ทีหลัง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
– เมื่อทาครีมบำรุงผิวที่มี AHA ผิวหน้าจะมีความบางกว่าปกติ จึงไม่ควรออกไปตากแดดทันที แต่หากจำเป็น จะต้องทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF อย่างเหมาะสมก่อนเสมอ
ดื่มนํ้า

ดื่มนํ้าอย่างเพียงพอ อยากหน้าขาวใสต้องลอง

หลายคนคงจะเคยได้ยินมาว่าการดื่มน้ำอย่างเพียงพอนั้นจะช่วยให้ร่างกายเกิดความสมดุลและมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ทั้งยังทำให้ร่างกายเกิดความตื่นตัว กระปรี้กระเปร่า พร้อมที่จะเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใสอีกด้วย แต่นอกจากการดื่มน้ำจะส่งผลดีต่อสุขภาพแล้ว ก็ส่งผลดีต่อผิวพรรณเช่นกัน โดยเฉพาะใบหน้า ที่จะเห็นได้ชัดเลยว่าดูนวลเนียน กระจ่างใสและมีออร่ามากขึ้น ซึ่งในหนึ่งวันเราควรดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 7-8 แก้ว โดยค่อยๆ จิบเรื่อยๆ ตลอดวัน แต่เน้นว่าต้องเป็นน้ำเปล่าและหากเป็นน้ำที่อุณหภูมิปกติด้วยแล้ว จะดีที่สุดเลยล่ะ
ใครที่ควรดื่มน้ำมากกว่าปกติ
– คนที่ผิวแห้งกร้าน คล้ำเสีย ซึ่งน้ำเปล่าจะช่วยให้ผิวพรรณดูเนียนนุ่ม เต่งตึงและกระจ่างใสยิ่งขึ้น
– คนที่มีปัญหาผิวหน้ามัน ซึ่งน้ำเปล่าจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ลดการผลิตน้ำมันส่วนเกิน จึงทำให้ความมันบนใบหน้าลดลงอย่างเห็นได้ชัด
– คนที่เป็นสิว เพราะเมื่อดื่มน้ำมากๆ จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันและเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ดี ทั้งยังช่วยลดการอักเสบของสิวอีกด้วย
หน้าขาวด้วยสูตรพอกหน้า

เคล็ดลับหน้าขาวใสด้วยสูตรพอกหน้า

นอกจากการดูแลผิวหน้าให้ขาวใสด้วยครีมบำรุงผิว หรือการทานอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อผิวขาวจากภายในสู่ภายนอกแล้ว ก็ยังมีวิธีอื่นๆ ที่จะทำให้ผิวหน้าของคุณดูขาวขึ้นในทันตาเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการขัดผิว การมาส์กหน้า พอกหน้า หรือการบำรุงหน้าขาวด้วยสูตรลับต่างๆ และในข้อนี้ เราจะขอแนะนำสูตรพอกหน้า เพื่อผิวหน้าที่ขาวอย่างมีออร่า 2 สูตร ดังนี้
hightlight_star_icon 1. สูตรนํ้ามะนาว มะขามเปียกและนํ้าผึ้ง
สำหรับสูตรแรก เป็นสูตรที่เหมาะกับคนที่มีผิวหน้าแข็งแรง ไม่บอบบางหรือเกิดการแพ้ได้ง่าย เพราะมะนาวมีความเป็นกรดสูงจึงอาจทำร้ายผิวได้อย่างง่ายดายนั่นเอง
สิ่งที่ต้องเตรียม ได้แก่
– มะขามเปียก 1 กำ ให้แยกเอาเมล็ดและกากออกให้หมด
– น้ำมะนาว 1 ช้อนชา
– น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ
วิธีทำ
1.นำส่วนผสมทั้งหมดที่เตรียมไว้มาผสมรวมกัน โดยคนให้เข้าจนเป็นเนื้อเดียวกันทั้งหมด
2.นำส่วนผสมที่ได้มาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด สูตรนี้สาวๆ ควรทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 2 ครั้งก็เพียงพอ
ผลลัพธ์ที่ได้
– ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกออก พร้อมเผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสยิ่งกว่า ทั้งทำให้ผิวบางเหมือนการใช้กรด AHA อีกด้วย
– ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ดูมีสุขภาพผิวดีสุดๆ
– ช่วยกระชับผิวให้เต่งตึง ลดเลือนการเกิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี
พอกหน้าด้วยนํ้ามะนาว มะขามเปียกและนํ้าผึ้ง
hightlight_star_icon 2. สูตรขมิ้นและนมสด
สำหรับสูตรที่สองนี้ เป็นสูตรที่มีความอ่อนโยนต่อผิว สามารถทำได้กับทุกสภาพผิวหน้า ซึ่งก็เป็นสูตรที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่สมัยโบราณกันเลยทีเดียว
สิ่งที่ต้องเตรียม ได้แก่
– ผงขมิ้น 1 ถ้วยตวง
– นมสด 3/4 ถ้วยตวง
วิธีทำ
1.นำผงขมิ้นและนมสดมาผสมรวมกัน แล้วคนจนเหลวเป็นเนื้อครีม
2.นำส่วนผสมที่ได้มาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-30 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด สำหรับสูตรนี้ควรทำเป็นประจำทุกวันจะได้ผลดีที่สุด และควรทำในขณะอาบน้ำ
ผลลัพธ์ที่ได้
– ช่วยให้ผิวพรรณดูผ่องใสเนียนนุ่ม และสะอาดอย่างหมดจด
– บำรุงผิวหน้าให้ขาวใส เปล่งปลั่ง มีความกระชับ เต่งตึง และช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้เป็นอย่างดี
พอกหน้าด้วยมิ้นและนมสด

หน้าขาวใสด้วยสูตรขัดผิวหน้า

การขัดผิว ใช่ว่าจะใช้ได้กับผิวกายเท่านั้น แต่ก็สามารถนำมาใช้ได้กับการขัดผิวหน้าเช่นกัน ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดเชียวค่ะ โดยในหัวข้อนี้เราก็มีสูตรขัดหน้าที่ได้ผลจริงและได้รับความนิยมมาแนะนำ 2 สูตรเช่นกัน
hightlight_star_icon 1. สูตรขัดหน้าขาว โยเกิร์ตและเกลือป่น
สูตรนี้ เป็นสูตรที่ทำได้ง่ายๆ แถมช่วยถนอมผิวพรรณได้ดีมาก เพียงขัดเบาๆ ผิวหน้าก็จะดูกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แต่ย้ำว่าต้องเป็นโยเกิร์ตธรรมชาติชนิดไร้น้ำตาลเท่านั้นนะค่ะ
สิ่งที่ต้องเตรียม ได้แก่
– โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วย
– เกลือป่น 1 ช้อนโต๊ะ
วิธีทำ
1.นำโยเกิร์ตกับเกลือป่นมาผสมให้เข้ากัน
2.ทาส่วนผสมที่ได้ให้ทั่วใบหน้าแล้วใช้นิ้วมือขัดถูวนเบาๆ ประมาณ 5 นาที
3.ล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำเย็น สูตรนี้สาวๆ ควรทำเป็นประจำ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง
ผลลัพธ์ที่ได้
– ช่วยกระตุ้นกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก ช่วยเผยผิวใหม่ที่ดูขาวกระจ่างใสและมีสุขภาพผิวที่ดียิ่งกว่า
– บำรุงผิวให้เรียบเนียน กระชับ และนุ่มน่าสัมผัส
สูตรขัดหน้าขาวด้วยข้าวโอ๊ตและเม็ดถั่วเขียว
hightlight_star_icon 2. สูตรขัดหน้าขาว ข้าวโอ๊ตและเม็ดถั่วเขียว
สูตรนี้ เป็นสูตรที่จะช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังมีความอ่อนโยนต่อผิว ให้คุณมีผิวที่ขาวขึ้นได้ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดการระคายเคือง
สิ่งที่ต้องเตรียม ได้แก่
– ข้าวโอ๊ตอบแห้ง 1 ช้อนชา
– เม็ดถั่วเขียว 1/2 ช้อนชา
– น้ำเปล่า
วิธีทำ
1.นำข้าวโอ๊ตอบแห้งและเม็ดถั่วเขียวที่เตรียมไว้มาปั่นรวมกันจนละเอียด
2.ผสมน้ำเปล่าลงไปเล็กน้อย แล้วคนให้เข้ากัน
3.นำส่วนผสมที่คนจนเป็นเนื้อเดียวกันแล้ว มาขัดถูหน้าเบาๆ ให้ทั่วทั้งใบหน้า จากนั้นล้างน้ำให้สะอาด สูตรนี้สามารถทำได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการ
ผลลัพธ์ที่ได้
– ปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น พร้อมลดเลือนรอยแผลเป็นจากสิวและจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี
– บำรุงผิวให้เรียบเนียน กระชับ และเต่งตึงยิ่งขึ้น
– ใบหน้าดูเปล่งปลั่ง อย่างมีออร่า
วิธีทําให้ผิวขาว

วิธีทําให้หน้าขาวใสโดยการ รับประทานวิตามินซีเสริม

วิตามินซี มีส่วนช่วยในการปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในชั้นผิวหนัง ให้ผิวดูขาวเนียน น่าสัมผัส ดังนั้นการทานวิตามินซีเสริม จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่จะทำให้ผิวหน้าของคุณดูขาวผ่องขึ้นในทันตา ทั้งยังทำให้ผิวมีความแข็งแรง ทนทานต่อการสัมผัสรังสี UV อีกด้วย แต่ทั้งนี้เพื่อให้เห็นผลรวดเร็วทันใจที่สุด จะต้องทานวิตามินซีให้ได้วันละ 2000 มิลลิกรัมต่อวัน แล้วผิวหน้าของคุณจะดูขาวใสขึ้นอย่างน่าพอใจเลยทีเดียว ซึ่งการทานวิตามินซีเสริมนั้น สามารถเลือกทานได้จากผักผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงทั่วไป และวิตามินซีในรูปของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนั่นเอง

วิธีทําให้หน้าใส บํารุงผิวหน้าด้วยไวท์เทนนิ่ง

ไวท์เทนนิ่ง เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสและดูเนียนนุ่มน่าสัมผัสยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีความอ่อนโยนต่อผิวไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวอีกด้วย โดยการบำรุงผิวหน้า เพิ่มความขาวใสด้วยไวท์เทนนิ่งนั้น แนะนำให้ทำเป็นประจำทุกครั้งหลังจากล้างหน้าเสร็จ เพราะจะช่วยให้ไวท์เทนนิ่งมีประสิทธิภาพในการบำรุงอย่างสูงสุด พร้อมแต่งเติมความชุ่มฉ่ำให้ผิวดูชุ่มชื้นได้ตลอดวัน
วิธีทําให้ผิวขาวใส

อยากหน้าขาวใส ควรทาครีมกันแดด ก่อนออกจากบ้านเสมอ

ก่อนออกจากบ้าน นอกจากทาครีมกันแดดให้กับผิวกายแล้ว ผิวหน้าของเราก็จำเป็นต้องทาครีมกันแดด เพื่อให้ผิวขาวกระจ่างใสและป้องกันการถูกทำร้ายจากรังสี UV เช่นกัน โดยครีมกันแดดที่เลือกใช้ จะต้องมีค่า SPF 15+ หรือเพิ่มขึ้นตามความร้อนแรงของแดด และควรเลือกครีมกันแดดที่มีเนื้อครีมเหมาะกับสภาพผิวหน้ามากที่สุด เพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก และไม่ก่อให้เกิดผลเสียแทนนั่นเอง ที่สำคัญควรทาครีมกันแดดทุก 3 ชั่วโมง เพื่อการปกป้องผิวอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

หน้าขาวใสด้วยสารสกัดจากชะเอม

นอกจากวิตามินซีแล้ว สารสกัดจากชะเอมก็มีส่วนช่วยในการปรับสีผิวให้ใบหน้าดูขาวใสขึ้นได้เช่นกัน โดยสารสกัดจากชะเอมจะทำหน้าที่ในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของผิวคล้ำเข้มจนเกินไป ซึ่งเมื่อเม็ดสีลดน้อยลง
รออัพเดจวันพรุ่งนี้ ^^

ความคิดเห็น

ตำแหน่งโฆษณา