เวชศาสตร์มารดา และทารกในครรภ์

เวชศาสตร์มารดา และทารกในครรภ์
ศูนย์สุขภาพสตรีกรุงเทพมีทีมแพทย์ให้การดูแล และตรวจวินิจฉัย ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ ตรวจและรักษาปัญหาที่เกิดขึ้น ให้การวินิจฉัยภาวะผิดปกติสำหรับทารกในครรภ์ก่อนคลอด ปัญหาแทรกซ้อน เช่น ตั้งครรภ์แฝด การคลอดก่อนกำหนด ภาวะครรภ์เป็นพิษ และมีเลือดออกก่อนเจ็บครรภ์จากภาวะรกเกาะต่ำ
ทีมสูติ-นรีแพทย์พร้อมด้วย ทีมกุมารแพทย์ที่มีประสบการณ์ สามารถให้การดูแลรักษาทารกที่คลอดก่อนกำหนด หรือมีภาวะแทรกซ้อนได้ ด้วยอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัยครบถ้วน บรรยากาศใหม่ของห้องผ่าตัดผ่านกล้องนรีเวช Hi-dep มีประสิทธิภาพ โอกาสในการติดเชื้อและเสียเลือดน้อยกว่า นอกจากนี้ยังมีเครื่องอัลตราซาวด์ 4 มิติ รุ่นใหม่ล่าสุด Voluson E8 ที่สามารถตรวจดูลูกน้อยได้ 3 มิติ 3 มุม ซึ่งจะช่วยให้แพทย์ได้ข้อมูลและเพิ่มประสิทธิภาพในการแปลผลชัดเจนขึ้น ทุกห้องตรวจมีความสะดวกสบายเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยวิสัญญีแพทย์ที่ให้การดูแลการคลอดแบบไม่เจ็บ และกรณีที่ต้องผ่าตัดคลอด 
บริการครอบคลุมที่ศูนย์สูติ-นรีโรงพยาบาลกรุงเทพประกอบด้วย
  • ตรวจเช็คร่างกาย ตรวจมะเร็งปากมดลูกและเต้านม
  • ตรวจหาโรคและความผิดปกติของทารก
  • ดูแลทารกที่คลอดก่อนกำหนด หรือมีอาการป่วยหลังคลอด
  • การคลอดแบบธรรมชาติและแบบผ่าตัด
  • การท้องนอกมดลูก
  • ส่องกล้องตรวจปากมดลูก

โรงพยาบาลกรุงเทพมีทีมสูติ-นรีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่ให้การดูแลรักษา และในกรณีจำเป็นตลอด 24 ชั่วโมง
ปรึกษาปัญหาสุขภาพสตรีทุกช่วงวัยที่ ศูนย์สุขภาพสตรีกรุงเทพ โรงพยาบาลกรุงเทพ
ชั้น 2 อาคาร D โรงพยาบาลกรุงเทพ (ดูแผนที่โรงพยาบาลกรุงเทพ)
เปิดบริการทุกวัน เวลา 7.00 - 20.00 น.
โทร. 02-310-3005 แฟกซ์ 02-755-1685 หรือ โทร. 1719
Email: info@bangkokhospital.com
- See more at: http://www.bangkokhospital.com/index.php/th/diseases-treatment/maternal-fetal-medicine-clinic-1#sthash.JavTIdep.dpuf

ความคิดเห็น

ตำแหน่งโฆษณา